Tin trong ngày

Post Top Ad

Your Ad Spot

TIN TỨC TỔNG HỢP

Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018

Kiến Trúc "Một cây cầu vĩ đại ở Việt Nam"

Với tiêu đề: Kiến Trúc "Một cây cầu vĩ đại ở Việt Nam", những hình ảnh về cầu Vàng đã nhận về nhiều sự kinh ngạc của cộng đồng thế giới..

Một cây cầu tại Đà Nẵng, Việt Nam đang làm khách du lịch "điên đảo" với thiết kế thanh lịch của nó. Hai bàn tay bằng đá khổng lồ như đang nâng đỡ chiếc cầu chính là điểm nhấn của công trình này.

Được biết đến với tên gọi cầu Vàng, cao 1.400m so với mực nước biển, nằm trên những ngọn đồi Bà Nà có tầm nhìn tuyệt đẹp ra vùng nông thôn xung quanh. Lối đi được trải dài bằng màu tím và kéo dài gần 150 mét, uốn cong tinh tế.



Đôi bàn tay đá chính là điểm khiến du khách phải ồ lên kinh ngạc. Thiết kế cây cầu đến từ một công ty có tên là TA Landscape Architecture, những bàn tay trông giống như chúng được chạm khắc từ đá, chúng thực ra không phải. "Chúng tôi thiết kế bộ xương của bàn tay và phủ chúng bằng lưới thép", một đại diện của công ty nói với Bored Panda. “Sau đó, chúng tôi đã hoàn thành với sợi thủy tinh và hoàn thành công đoạn cuối. Toàn bộ việc xây dựng cây cầu mất khoảng một năm".


Việt Nam đã trải qua một sự bùng nổ du lịch khi ngày càng có nhiều người khám phá vẻ đẹp của đất nước đáng chú ý này, cầu Vàng là một phần của khoản đầu tư trị giá 2 tỷ USD để thu hút hơn 1,5 triệu du khách đến với Đà Nẵng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

KIẾN TRÚC ĐẸP

Post Top Ad

Your Ad Spot